หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Umbrella กันแดดที่เบา สบายผิวที่สุด

กันแดด Umbrella เป็นอย่างไร ?


พื้นที่ตรงนี้ขอเป็นพื้นที่สำหรับให้ข้อมูลของผลิตภัณฑ์กันแดด Umbrella ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ แนะนำโดย beauty guru เลยทีเดียว และผลิตภัณฑ์ไม่เห็นจำเป็นต้องจ้างดารา นางแบบ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เลย แต่ทำไมใครๆถึงว่าดี และมีคนสนใจเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ข้อมูลพื้นฐานของ กันแดด Umbrella 


Non Greasy,
All day long oil controls,
Makeup Artist's choice for lasting makeup,
Protecting while nourishing with natural herbs extracts

=> ไม่มัน
=> ควบคุมความมันยาวนานตลอดวัน (โดยปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอ)
=> makeup artist's เลือกใช้ เป็นกันแดดที่ช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน
=> ปกป้องแสงแดดพร้อมกำบำรุงไปในตัว (ไม่ต้องลงครีมบำรุงก่อน)

นวัตกรรม Oil Wipe Out กำจัดน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าเทคโนโลยีเสมือนแผ่นฟิล์ม ห่อหุ้มผิว สร้างความเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ

ลักษณะของเนื้อกันแดด เป็นเนื้อครีม นุ่มๆ ไม่ผสมรองพื้น เพราะออกแบบมาเพื่อดูแลผิวหน้า ที่สำคัญไม่มีแอลกอฮอล์

ขนาด 20 ml ราคาป้าย 470 บาทขาย 320 บาท มี อย.ถูกต้อง เนื้อครีมสีขาว แต่หน้าไม่วอกค่ะ พร้อมส่งนะคะ

-------------------------

Umbrella “ถ้าทาถูกวิธี” จะเป็นกันแดดที่ผิวคุณหลงรักที่สุดตลอดไป

*ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า โดยปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พร้อมอุดมไปด้วย สารบำรุงชั้นเลิศที่ผิวต้องการ
*และด้วยเทคโนโลยีพิเศษ ที่สร้างเสมือนแผ่นฟิล์มมาห่อหุ้มผิว ทำให้ผิวคุณดูเรียบเนียนรูขุมขนกระชับ และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ไม่ให้ผิวดูหยาบกร้าน และ มี lifting effect (ยกกระชับใบหน้า) เห็นผลทันทีภายใน 15 นาที ผิวหน้าคุณจึงดู เนียน กระชับ เรียบ และทำให้ดูใสและเป็นเงา โดยไร้ความมันส่วนเกิน
*และอีกหนึ่งคุณสมบัติที่พิเศษมาก คือ Umbrella จะช่วยให้รองพื้น หรือ แป้ง ที่คุณทา ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน อย่างที่ไม่เคยมีไพร์เมอร์ หรือ เบสตัวไหนที่จะช่วยในการเกาะยึดเครื่องสำอางให้อยู่บนใบหน้าได้ยาวนานขนาดนี้

-------------------------

Umbrella How To 

สำหรับสาวสวยเนี้ยบ แต่งหน้าจัดเต็ม ถ้าคุณแต่งหน้าแบบลงรองพื้น แต่งตา แต่งแก้ม ตบแป้ง ครบเป๊ะ ทุกวัน

Umbrella จะทำให้คุณเห็นความแตกต่างที่สุด เพราะ จะช่วยให้ makeup ติดหน้าตั้งแต่เช้ายันเย็นชนิดที่คุณไม่เคยเจอมาก่อน ไพร์เมอร์ หรือ เบสไหนๆก็ชิดซ้ายค่ะ วิธีเริ่มแรกเหมือนเดิม ล้างหน้าสะอาดเสร็จ เช็ด มือ และ หน้าให้แห้ง สนิทจริงๆ แล้วไม่ต้องลงครีมบำรุง(หรือถ้าลงก็ให้ลงกลุ่มserumที่ไร้ความมัน) รอหน้าแห้งกริ๊บเสร็จปุ๊ป ลงกันแดด Umbrella เหมือนเวลาลงกันแดดปกติทุกวัน รอกันแดดซึมเข้าผิว จนผิวดูตึงๆ เด้งๆ แล้วก็ลงรองพื้นตอได้เลยค่ะ

ไพร์เมอร์ และ เบสที่ใช้อยู่ จะไม่จำเป็นอีกต่อไป ลงแค่รองพื้นตัวเดียวก็อยู่หมัด เด้งจนเย็น จะมีก็ซับมันประปรายตรงช่วงจมูกนิดๆหน่อย แต่พอซับออกมา แล้ว ตัว umbrella จะยึดรองพื้นไว้ไม่ให้หลุดออกมาด้วย แถมเวลาเหงื่อออกหน้าจะดูเงาๆ ดิวอี้ น่ารักเป็นที่สุด รับรอง ว่าเด้งยันเย็นจริงๆค่ะ และที่สำคัญ หมดปัญหา เหงื่อออกแล้วเป็นคราบ พอหน้ามันแล้วเห็นรูขุมขน ปัญหาเหล่านี้ จะหายเกลี้ยงค่ะ
-------------------------

มีอย ถูกต้องตามกฏหมาย ค่ะ สินค้าของบริษัท umbrellatree และมี super she เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายในไทยค่ะ ไม่ผสมรองพื้นค่ะ เป็นกันแดดเนื้อครีมเนียนๆนุ่มๆเบาๆ สีขาว ทาแล้วไม่ออกสี แต่ผิวจะดูสว่างใสขึ้นประมาณเบอร์นึงค่ะ ทาเสร็จแล้วจะเหมือนมีฟิล์มบางๆใสๆ มายกกระชับผิวไว้อ่ะค่ะ ก็จะเนียนๆ แล้วผิวจะกระชับขึ้น รูขุมขนจะเนียนขึ้น ไม่วอก ไม่มัน ไม่แพ้ แน่นอนค่ะ spf60 pa+++ uva/uvb

เลขที่ อย 10-1-5531563

-------------------------

Umbrella ...เพราะ ไม่ใช่กันแดดธรรมดา แต่มันคือ อัมเบรลล่า กันแดดตัวสุดท้ายของคุณ

เชิญคุณมาพิสูจน์ กันแดดที่ เบา และ สบายหน้าที่สุดเท่าที่คุณเคยลองมา ป้องกันปัญหาหน้าหมองระหว่างวัน ผิวหน้าที่คล้อยจะดูยกกระชับขึ้นทันทีภายใน 15 นาที ชัดเจนจนสังเกตเห็นได้ หน้าเนียนใสจน เงา รูขุมขนเล็กลง
แป้ง/รองพื้น ติดทนยาวนานอย่างที่คุณไม่เคยเจอมาก่อน และที่สำคัญ ผิวจะค่อยๆเรียบเนียนขึ้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

-------------------------

เทคนิคพิเศษในการทา Umbrella ที่ควรรู้ก่อนใช้UMBRELLA THE HOW TO

เคล็ดลับการทา Umbrella ให้หน้าเด้ง ใส ยาวนานตลอดวัน คืออะไร ลองอ่านกันดูค่ะ

1. ล้างหน้าให้สะอาด เช็ดหน้า และ มือ ให้แห้งสนิท เพราะ Umbrella นั้น คือกันแดด ที่ใช้น้ำบริสุทธิ์ เป็นตัวกักเก็บความชุ่มชื้น แทนน้ำมัน ดังนั้น หน้าเปียก มือเปียก หรือเหงื่อออก ก็ต้องซับให้แห้งสนิทก่อนนะจ๊ะ

2. ก่อนทา Umbrella ไม่ต้องลงครีมบำรุง/หรือถ้าอยากทาบำรุงผิวให้ใช้กลุ่มserum ที่เนื้อบางเบา และไม่มัน และรอจนตัวบำรุงซึมเข้าผิวจนแห้งสนิทก่อน เพราะ ใน umbrella ได้อัดแน่นไปด้วยสารบำรุงผิวชั้นเลิศอยู่มากมาย และ หากครีมที่ใช้บำรุง มีส่วนผสมของน้ำมัน หรือซึมเข้าผิวช้า จะทำให้เกลี่ย Umbrella ยาก และจะทำให้เป็นปื้นๆ ขุยๆ ดังนั้น ขอแค่ เช็ดหน้าและมือให้แห้ง หรือรอให้ครีมบำรุงแห้งก่อน แล้วค่อยลง Umbrella ตามก็จะได้ใบหน้าใสกิ๊ก เรียบเนียน เงาสวย และหน้าเด้งจนยันเย็น มืดค่ำกันเลยทีเดียว

-------------------------

กันแดดตัวนี้มีข้อดีมากๆๆที่สำคัญมากๆ และทำให้ใครใช้ใครก็ชอบ คือมันเป็นกันแดดที่ดูแลสุขภาพผิวจริงๆ เพราะเน้นความเป็น "everyday" sunblock ซึ่งนั่นแปลว่า กันแดดตัวนี้ อ่อนโยน และ ไม่มีสารระคายเคืองผิว อ่อนโยนมากพอที่จะใช้ได้ "ทุกวัน" โดยไม่มีอุดตัน ไม่ก่อนให้เกิดผด สิวอุดตัน หรือการระคายเคืองอักเสบใดๆทั้งสิ้น

และ เป็นกันแดดตัวแรกและตัวเดียว ที่พอเหงื่อออกแล้วกันเครื่องสำอางไม่ให้หลุดไปกับเหงื่อ หรือวิ่งตากฝน ก็ยังหน้าเด้งได้ ...."แต่" กันได้ขนาดนี้ ก็ยังสามารถล้างออกได้ง่ายๆ ไม่ถึงระดับต้องใช้ออยล้าง หรือใช้ตัวล้างหน้าพิเศษแต่อย่างใดค่ะ

และนี่คือจุดเด่นมากๆของกันแดดตัวนี้ เพราะกันแดดทั่วไป ถ้าติดทนกันเหงื่อได้ มักจะล้างออกยาก และพอใช้ไปนานๆจะเกิดสิวอุดตัน

ดังนั้นถ้าถามหากันแดดที่จะทาได้ทุกวัน ถ้าใครได้ลอง Umbrella จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คือคำตอบสุดท้ายจริงๆ

"แต่" ถ้าหากันแดดที่จะทาเวลาไปว่ายน้ำแบบดำผุดดำว่ายในทะเล ในสระว่ายน้ำ อันนี้ ต้องหาตัวอื่นที่ออกแบบมาสำหรับให้ว่ายน้ำเลยค่ะ ถึงจะเหมาะ ป.ล. แต่ขอแนะนำนะคะ ว่า "ไม่ควร" เป็นอย่างยิ่งที่จะเอากันแดดสำหรับว่ายน้ำมาทาหน้าทุกวัน เพราะ จะทำให้ผิว ไม่ได้หายใจ และ เป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบได้ แต่ถ้าเป็นครั้งคราวเวลาลงเล่นน้ำทะเลก็ไม่เป็นไรค่ะ ^^

** ดังนั้น ถ้ามาถามว่า กันน้ำไม๊ **
เอาไปเล่นน้ำทะเล หรือเปล่า ถ้าใช่ บอกเลยว่า Umbrella ไม่เหมาะ แต่ถ้าเดินสวยๆอยู่ริมหาด หน้าเด้งเช้ายันค่ำ สาดน้ำแบ๊วๆสวยๆไม่เปียกซ่ก อันนี้ จัด umbrella ไปเลยค่ะ ยิ่งลมทะเลเหนียวๆ เนี่ยยิ่งทำหน้าเยิ้ม ไม่มีกันแดดตัวไหนบลอคให้หน้าเด้งยันค่ำได้เท่า Umbrella แล้ววว >


กันแดดทาตัว Sunday by Umbrella ขนาด 100 ml.



ตัวนี้มีแอลกอฮอค่ะ แต่ในเปอเซ็นที่น้อยมากๆ เป็นกันแดด"ทาตัว"ที่มีแอลกอฮอล์ผสมอยู่น้อยกว่ากันแดด"ทาหน้า"หลายตัวมากๆค่ะ 

จากช้อมูลที่เราสอบถามมาตอนที่ได้รับ ingredients list มาและเห็นว่ามีแอลกอฮออยู่ด้วย และได้รับคำตอบมาว่าเพื่อให้มีการซึมซาบและยึดเกาะที่ผิวได้ดียิ่งขึ้นค่ะ เพราะใช้กับผิวกาย

เนื่องจากหน้าเราวันๆเราก็ไม่เอาไปโดนอะไรอยู่แล้ว ในขณะที่ผิวกายต้องสัมผัสเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ รอบตัวเรา ต่างๆอยู่ตลอดเวลา จึงจำเป็นที่ต้องซึมเข้าผิว และยึดติดกับผิวได้ดี ป้องกันได้แม้กระทั่งเวลาโดนน้ำ หรือเหงื่อออกจัดๆค่ะ 

กันแดดตัวนี้ไม่ใช่สารธรรมชาติ แต่มุ่งเน้นที่สารประกอบที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แสบ คัน แพ้ ร้อนผิว เหมือนกันแดดหลายๆยี่ห้อ ทาแล้วจะรู้สึกเย็น และเบา สบายผิว และ สามารถปกป้องแสงแดด ได้ดีเยี่ยม 

จากการใช้ต่อเนื่องกันเป็นเวลาหนึ่งเดือน ผิวขาวขึ้นมากนั้น ไม่ได้เป็นเพราะมีสารที่ทำให้ขาว แต่ เป็นเพราะกันแดดตัวนี้กันแดดได้ดีเยี่ยมจริงๆ พอทาต่อเนื่องกัน สภาพผิวที่ไม่โดนแสงแดด จึงซ่อมแซมตัวเองตามกลไกธรรมชาติได้ และเมื่อไม่โดนแสงแดดทำลายอีก ผิวจึงค่อยๆขาวขึ้นเอง และเป็นสีผิวของเราเองที่ไม่ได้เกิดจากการ ผลัดผิว หรือ บังคับให้ลดเม็ดสีผิว เหมือนครีม whitening, lightening ทั่วๆไป แต่เป็นสีผิวของเราจริงๆ จากการได้รับการปกป้องอย่างดีเยี่ยมที่สุดค่ะ

ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองแน่นอนค่ะ Umbrella เคยแจ้งถึงเหตผลที่สารบางตัวแตกต่างกันกับกันแดดทาหน้า เพราะว่า ผิวกายนั้นไม่สามารถผลิตน้ำมันได้ตลอดเวลาเหมือนกับผิวหน้าได้ คุณสมบัติ ของครีมทา หน้า และ ทาตัวจึงต้องมีองค์ประกอบที่แตกต่างกันออกไปค่ะ


กันน้ำได้ค่ะ แต่ยังไงก็ขอเรียนตามตรงว่า ตามที่ Umbrella แจ้งมาทุกครั้งว่ากันแดดเค้าเป็น everyday use ไม่ใช่ออกแบบมาเพื่อสำหรับ water sport ดังนั้น 1-2 ชม กันได้ค่ะ หรือ เดินเล่นที่ร้อนๆ เหงื่อออกเยอะมากๆๆๆๆๆก็กันได้ แต่ถ้าเล่นกีฬาทางน้ำหลายชั่วโมงมากๆ ยังไงก็ต้องทาซ้ำค่ะ

cr. ข้อมูลโดย ss-secret

ถ้าใครยังสงสัยมีไรสอบถามได้ที่
LINE : Richa Pari
E-Mail : pom.parichat@hotmail.com
Instragram : @richapari
Fanpage : www.facebook.com/yourchoicebyricha



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น